Menu
Woocommerce Menu

กระเป๋า Coach รุ่นไหนดี ราคาถูก ใช้งานได้คุ้ม

0 Comment


กระเป๋าCoach เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่คนไทยและคนทั่วโลกนิยมใช้กัน ขึ้นชื่อเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง ที่มีคุณภาพ ใช้งานได้คุ้ม และแบรนด์นี้ได้พัฒนาออกแบบดีไซน์กระเป๋ามาอย่างหลายรูปแบบ ทั้งกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าคล้องมือ และนอกจากจะมีอย่างหลากหลายแล้ว ยังมีดีไซน์ที่ต่างกันอีกด้วย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนให้ทั่วถึง

กระเป๋าถือทรงถัง F58310

กระเป๋าถือสะพายทรงถังใบใหญ่ลายซี สีขาว มาพร้อมผ้าเคลือบพิมพ์ลาย Signature coated canvas (Non leather) ด้านในมีช่องใส่ของอเนกประสงค์ ใส่โทรศัพท์ มีซิปตรงกลาง มีกระดุมแม่เหล็กเปิดปิดตรงกลาง จุของได้เยอะมาก ใส่ได้ทุกโอกาส จะทำเป็นกระเป๋าถือ หรือคล้องแขน ก็เก๋ น่ารัก มีสไตล์มากๆ

กระเป๋าสะพายข้าง 73937 B4NQ6

ได้รับการออกแบบมาจาก โค้ชที่ชื่นชอบในช่วงปี 1970 ดีไซน์ที่เพรียวบางเหมาะสำหรับการออกไปเที่ยวกลางคืนและทุกวัน รูปทรงหนัง Pebble ธรรมชาตินี้มีที่จับด้านบนที่เหมือนสุภาพสตรีช่องด้านในที่ขยายได้สามช่องและสายคล้องแบบไขว้ที่ถอดออกได้ Coach Horse and Carriage อันเป็นสัญลักษณ์ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 1950 เน้นการปิดสแน็ปอิน ดีไซน์ที่หรูและลงตัว ใส่ของได้เยอะ เปลี่ยนลุคไม่ซ้ำได้ง่ายๆ

กระเป๋าสตางค์ F54630

กระเป๋าสตางค์ยาวซิปรอบ นอกจากกระเป๋าถือแล้ว ยังมีกระเป๋าสตางค์ดีไซน์เก๋ๆ กระเป๋าสตางค์สีน้ำตาลเข้มคาดดำซิปรอบลายซี สีน้ำตาลเข้ม วัสดุ ผ้าเคลือบพิมพ์ลาย(Non leather) ใส่บัตรได้  12 ใบ มีช่องซิปใส่เหรียญตรงกลาง ช่องยาวใส่ธนบัตรตามยาวไม่ต้องพับ ตรงกลางมีช่องซิปใส่เหรียญ จะใช้ทั้งกระเป๋าถือแล้วใส่กระเป๋าสตางค์อีกทีก็ดูหรูมาก เรียกได้ว่าใช้แบรนด์ยกชุดเลย