เตาแก๊สแคมป์ปิ้ง พร้อมสายต่อเพื่อความปลอดภัย สำหรับพกพา มีกระเป๋าสำหรับเก็บ

เตาแก๊สแคมป์ปิ้ง พร้อมสายต่อเพื่อความปลอดภัย สำหรับพกพา มีกระเป๋าสำหรับเก็บ

เตาแก๊สทั่วไปที่ใช้กันในประเทศไทย จะใช้เชื้อเพลิงชนิดที่เป็นก๊าซหุงต้ม LPG ที่บรรจุในถังเหล็กที่แรงดันสูง ต่อผ่านหัวปรับแรงดันแก๊สและสายยางมาที่เตาแก๊สอีกทีหนึ่ง ส่วนเตาแก๊สปิคนิคนั้นจะใช้เชื้อเพลิงที่เป็นก๊าซบิวเทน 100% ยี่ห้อไหนก็ได้ในท้องตลาด ที่บรรจุในกระป๋องพร้อมหัวเสียบขนาดมาตรฐาน เชื่อมต่อใช้งานได้ทันที หรือที่เรียกว่า แก๊สกระป๋อง หรือ แก๊สปิคนิค ทำให้สามารถพกพาไปใช้งานนอกอาคาร นอกสถานที่ได้ ไม่ว่าจะเป็นการนำไปแคมปิ้ง ปิคนิค หรือแม้แต่ปาร์ตี้ชาบู หมูกระทะก็สะดวก พกพาง่าย ไม่ต้องลากสายไฟหรือเสียบปลั๊ก และปลอดภัยกว่าเตาสนามทั่วไปด้วยระบบความปลอดภัยที่วาล์วก๊าซและตัวล็อค     ดูหนังออนไลน์


เตาแก๊สทั่วไปที่ใช้กันในประเทศไทย จะใช้เชื้อเพลิงชนิดที่เป็นก๊าซหุงต้ม LPG ที่บรรจุในถังเหล็กที่แรงดันสูง ต่อผ่านหัวปรับแรงดันแก๊สและสายยางมาที่เตาแก๊สอีกทีหนึ่ง

ส่วนเตาแก๊สปิคนิคนั้นจะใช้เชื้อเพลิงที่เป็นก๊าซบิวเทน 100% ยี่ห้อไหนก็ได้ในท้องตลาด ที่บรรจุในกระป๋องพร้อมหัวเสียบขนาดมาตรฐาน เชื่อมต่อใช้งานได้ทันที หรือที่เรียกว่า แก๊สกระป๋อง หรือ แก๊สปิคนิค ทำให้สามารถพกพาไปใช้งานนอกอาคาร นอกสถานที่ได้ ไม่ว่าจะเป็นการนำไปแคมปิ้ง ปิคนิค หรือแม้แต่ปาร์ตี้ชาบู หมูกระทะก็สะดวก พกพาง่าย ไม่ต้องลากสายไฟหรือเสียบปลั๊ก และปลอดภัยกว่าเตาสนามทั่วไปด้วยระบบความปลอดภัยที่วาล์วก๊าซและตัวล็อค

 

 

ดูหนังออนไลน์


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *